1800-1228

Nhân viên dịch vụ khách hàng

Mã công việcA. O. Smith/CS1

Số lượng4

Nơi làm việcHà Nội

Kinh nghiệm (năm)> 1

Hạn nộp hồ sơ31/12/2015

Giới thiệu chung

  • Tập đoàn A. O. Smith với trên 140 năm lịch sử được thành lập năm 1874 tại Milwaukee, Wisconsin, Mỹ và là nhà sản xuất số 1 trên Thế Giới về máy nước nóng và máy lọc nước. Với trên 140 phát minh và sáng chế trong ngành công nghiệp lọc nước tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm của A. O. Smith tại Milwaukee, Mỹ, A. O. Smith luôn tiên phong mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ưu việt nhất.
  • Ngành công nghệ nước là một trong những ngành phát triển nhanh nhất trên thế giới, và là một tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới về công nghiệp nước, A. O. Smith chính là tâm điểm của xu hướng này. Chúng tôi một tập đoàn lớn với doanh số trên 2,4 tỷ USD cùng hơn 11.000 nhân viên trên toàn thế giới. Điều chúng tôi chú trọng chính là nước nóng và nước sạch; chúng tôi là một trong những nhà sản xuất lớn nhất thế giới về máy nước nóng gia dụng và thương mại cũng như một nhà cung cấp các sản phẩm máy lọc nước công nghệ cao trên toàn thế giới.
  • Với hoạt động sản xuất tại Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Trung Quốc, Ấn Độ và châu Âu, A. O. Smith hiện đang phục vụ khách hàng trên khắp thế giới. Chúng tôi có đại lý bán hàng và phân phối tại hơn 60 quốc gia và A. O. Smith cam kết sẽ không ngừng cải tiến, không chỉ trong các nhà máy mà cả trong các quá trình sản xuất lẫn con người. Chung tôi luôn coi trọng những người có khả năng phân tích vấn đề và có sự quyết đoán trong việc đưa ra quyết định.
  • Để biết thêm thông tin liên quan đến A. O. Smith, hãy truy cập trang web của chúng tôi tại www.aosmith.com.vn

Mô tả:

  • Giải quyết yêu cầu khách chuyên nghiệp và lịch sự.
  • Quản lý và giải quyết những khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và có kế hoạch.
  • Phối hợp với các nhân viên giám sát kỹ thuật và Trưởng phòng dịch vụ khách hàng để lập kế hoạch và phân công nhiệm vụ làm việc cho các kỹ thuật viên lắp đặt.
  • Xây dựng và thực hiện những giải pháp để tăng cường tiến trình làm việc và kinh nghiệm xử lý các khiếu nại từ khách hàng.
  • Đảm bảo cơ sở dữ liệu của khách hàng được cập nhật liên tục và theo dõi các hồ sơ khách hàng cung cấp thông tin kịp thời.
  • Giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích các giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề; xúc tiến việc sửa chữa, điều chỉnh; theo dõi để đảm bảo mọi vấn đề đều được giải quyết tốt.
  • Cung cấp thông tin phản hồi để đội ngũ bán hàng dựa trên các yêu cầu của khách hàng, khiếu nại.
  • Thực hiện báo cáo về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách thu thập và phân tích thông tin từ khách hàng.

Khác: hỗ trợ phòng ban marketing và kinh doanh khi cần thiết.

Yêu cầu:

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và có kiến thức về máy lọc nước là một lợi thế.
  • Tốt nghiệp đại học, tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại ngữ là một lợi thế
  • Kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng là một lợi thế rất lớn.
  • Phải thông thạo tiếng Anh cả nói và viết.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Chủ động và tháo vát, làm việc có định hướng và kế hoạch.
  • Kiên nhẫn, am hiểu, nhưng chắc chắn và tự tin trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
  • Có một thái độ tích cực và niềm đam mê trong công việc để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Chính sách đãi ngộ:

  • Mức lương cạnh tranh.
  • Cung cấp các chương trình đào tạo và các khóa huấn luyện theo kế hoạch của công ty.
  • Chế độ bảo hiểm: bảo hiểm xã hội bảo gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm lao động và các chế độ khác theo pháp luật và quy định hiện hành.

Hồ sơ bao gồm

  • CV về quá trình học tập công tác, kỹ năng, kinh nghiệm bản thân.
  • Bằng cấp chứng chỉ liên quan.

Hồ sơ ứng viên xin vui lòng gửi về hr@aosmith.com.vn. Chi tiết xin liên hệ tại đây.