1800-1228

Nhân viên giám sát kỹ thuật

Mã công việcA. O. Smith/T1

Số lượng1

Nơi làm việcHà Nội

Kinh nghiệm (năm)> 2

Hạn nộp hồ sơ30/11/2015

Giới thiệu chung

  • Tập đoàn A. O. Smith với trên 140 năm lịch sử được thành lập năm 1874 tại Milwaukee, Wisconsin, Mỹ và là nhà sản xuất số 1 trên Thế Giới về máy nước nóng và máy lọc nước. Với trên 140 phát minh và sáng chế trong ngành công nghiệp lọc nước tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm của A. O. Smith tại Milwaukee, Mỹ, A. O. Smith luôn tiên phong mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ưu việt nhất.
  • Ngành công nghệ nước là một trong những ngành phát triển nhanh nhất trên thế giới, và là một tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới về công nghiệp nước, A. O. Smith chính là tâm điểm của xu hướng này. Chúng tôi một tập đoàn lớn với doanh số trên 2,4 tỷ USD cùng hơn 11.000 nhân viên trên toàn thế giới. Điều chúng tôi chú trọng chính là nước nóng và nước sạch; chúng tôi là một trong những nhà sản xuất lớn nhất thế giới về máy nước nóng gia dụng và thương mại cũng như một nhà cung cấp các sản phẩm máy lọc nước công nghệ cao trên toàn thế giới.
  • Với hoạt động sản xuất tại Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Trung Quốc, Ấn Độ và châu Âu, A. O. Smith hiện đang phục vụ khách hàng trên khắp thế giới. Chúng tôi có đại lý bán hàng và phân phối tại hơn 60 quốc gia và A. O. Smith cam kết sẽ không ngừng cải tiến, không chỉ trong các nhà máy mà cả trong các quá trình sản xuất lẫn con người. Chung tôi luôn coi trọng những người có khả năng phân tích vấn đề và có sự quyết đoán trong việc đưa ra quyết định.
  • Để biết thêm thông tin liên quan đến A. O. Smith, hãy truy cập trang web của chúng tôi tại www.aosmith.com.vn

Mô tả:

  • Có sự hiểu biết và khả năng khắc phục sự cố và lắp đặt Máy lọc nước.
  • Đào tạo và giám sát quá trình cài đặt máy lọc nước của kỹ thuật viên.
  • Khảo sát và tiến hành các kế hoạch liên quan đến khách hàng để cải tiến dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.
  • Khắc phục tất cả các vấn đề liên quan đến máy lọc nước.
  • Có trách nhiệm vận chuyển sản phẩm sau bán hàng, lắp đặt, cung cấp dịch vụ bảo trì thông qua trung tâm dịch vụ khách hàng.
  • Phối hợp với Trưởng phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng, trung tâm dịch vụ khách hàng (hotline) để lên kế hoạch và phân công nhiệm vụ làm việc cho các kỹ thuật viên.
  • Cung cấp dịch vụ chất lượng để làm hài lòng khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả khách hàng.
  • Thúc đẩy cải tiến sản phẩm và dịch vụ; tiến hành bằng cách thu thập thông tin khách hàng, phân tích, đánh giá nhu cầu của khách hàng.
  • Quản lý các mối quan hệ với khách hàng và có khả năng giải quyết tốt các trường hợp khiếu nại từ khách hàng.

Yêu cầu:

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và có kiến thức về máy lọc nước là một lợi thế.
  • Khả năng tổ chức và quản lý công trình.
  • Chủ động và có khả năng làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực cao.
  • Quyết tâm và có ý thức trách nhiệm đối với công việc.
  • Có một thái độ tích cực và niềm đam mê với công việc để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
  • Tốt nghiệp từ trung tâm đào tạo kỹ thuật hoặc đại học chuyên ngành kỹ thuật là một lợi thế.

Chính sách đãi ngộ:

  • Mức lương cạnh tranh.
  • Cung cấp các chương trình đào tạo và các khóa huấn luyện theo kế hoạch của công ty.
  • Chế độ bảo hiểm: bảo hiểm xã hội bảo gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm lao động và các chế độ khác theo pháp luật và quy định hiện hành.

Hồ sơ bao gồm

  • CV về quá trình học tập công tác, kỹ năng, kinh nghiệm bản thân.
  • Bằng cấp chứng chỉ liên quan.

Hồ sơ ứng viên xin vui lòng gửi về hr@aosmith.com.vn. Chi tiết xin liên hệ tại đây.