CẢNH BÁO – GIẢ MẠO KỸ THUẬT VIÊN A. O. SMITH ĐẾN KIỂM TRA MÁY LỌC NƯỚC VÀ THAY THẾ LÕI LỌC

Kính gửi Quý khách hàng,

Thời gian vừa qua, A. O. Smith đã nhận được phản ánh của khách hàng về việc một số đối tượng mạo danh nhân viên của A. O. Smith, gọi điện thoại để đến kiểm tra máy lọc nước và thay lõi lọc.

Khách hàng nhận được cuộc gọi điện thoại thông báo rằng máy lọc nước đang sử dụng đã đến thời hạn thay lõi lọc, hoặc mời nhận dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước miễn phí, nhưng khi đến kiểm tra sẽ thông báo máy cần thay linh kiện / sửa chữa và phát sinh chi phí. Các đối tượng này sử dụng lõi lọc giả, lõi kém chất lượng, bên cạnh việc không được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ bảo hành bảo dưỡng sản phẩm A. O. Smith, nên thường gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng nước đầu ra cũng như tuổi thọ của máy.

Các sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith hầu hết đều có chức năng tự động cảnh báo tình trạng hoạt động của máy, trong đó có cảnh báo thay lõi lọc. Với sản phẩm không có cảnh báo tự động, tổng đài sẽ gửi tin nhắn thông báo đến khách hàng. Do đó, để tránh làm phiền, tổng đài chính hãng sẽ không gọi điện cho khách hàng để thông báo thay lõi hay bảo dưỡng máy.

Để đảm bảo sức khỏe cũng như bảo vệ tài sản của mình, A. O. Smith khuyến cáo khách hàng chỉ nên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, thay lõi lọc của A. O. Smith cung cấp. Trường hợp khách hàng sử dụng các dịch vụ và lõi lọc kém chất lượng của đơn vị cũng cấp khác, A. O. Smith xin được miễn trừ trách nhiệm.

Ngoài ra, 100% kỹ thuật viên của A. O. Smith đều có thẻ kỹ thuật viên điện tử. Để xác định kỹ thuật viên chính hãng A. O. Smith, khách hàng có thể quét QR code bằng ứng dụng Zalo, camera điện thoại hoặc ứng dụng quét QR code khác theo hướng dẫn tại đây, để kiểm tra thông tin trên thẻ kỹ thuật viên điện tử, website CHÍNH THỨC aosmith.com.vn và so sánh với đặc điểm của kỹ thuật viên thực hiện dịch vụ.

- Nếu các đặc điểm thông tin trùng khớp, kỹ thuật viên chính hãng được xác nhận bắt đầu thực hiện dịch vụ.

- Nếu kỹ thuật viên không xuất trình được thẻ điện tử, hoặc QR code trên thẻ điện tử không thể dẫn về website aosmith.com.vn, hoặc thông tin đặc điểm về kỹ thuật viên không trùng khớp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 19002689, 18001228 để được hỗ trợ xác thực thông tin.

Khi có bất kỳ nghi vấn liên quan đến việc giả mạo tổng đài chính hãng A. O. Smith, Quý khách hàng cần liên hệ ngay với A. O. Smith theo số tổng đài 19002689, 18001228 để được kiểm tra.

Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho Quý khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ cao cấp của A. O. Smith.

A. O. Smith trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành trong suốt thời gian qua!

Danh sách so sánh