1800-1228

Lịch sử tập đoàn

history-banner

A. O. Smith – 140 năm của sự chính trực, đổi mới và niềm tin của khách hàng

Trong 140 năm phát triển, thương hiệu A. O. Smith được biết đến với hàng loạt giải pháp và hàng trăm phát minh, sáng chế về công nghệ ứng dụng mang lại không chỉ sự tiện nghi mà còn là những tiện ích thực sự cho khách hàng. Trên chặng đường thành công bền bỉ của mình, qua những cột mốc lịch sử, những thành tựu nổi bật của A. O. Smith được đánh dấu và đóng góp bởi những cá nhân và tập thể A. O. Smith đoàn kết cùng nhau gây dựng.

Với tôn chỉ “Chính trực – Đổi mới – Niềm tin của khách hàng”, tập thể A. O. Smith luôn đảm bảo sự phồn thịnh cho công ty và hướng tới 140 năm thành công bền vững.

Giai đoạn 1996 - 2009

  • 1996

    Tái cấu trúc và phát triển toàn cầu: Giai đoạn 1996-2009, A. O. Smith đã mua lại UPPCO, mua lại lĩnh vực kinh doanh máy nén của GE (General Electric) tại thị trường Mỹ và mảng kinh doanh mô tơ điện của Magne Tek.
  • 1999

    Năm 1999, sản phẩm máy nước nóng của A. O. Smith đạt chứng nhận UL cấp bởi Underwriters Laboratories và xuất khẩu sang thị trường Mỹ. (Underwriters Laborateries là công ty tư vấn và cấp chứng nhận uy tín tại Mỹ. Hiện nay có tới 64 phòng thí nghiệm trên 46 quốc gia và cấp chứng chỉ cho 104 quốc gia trên toàn thế giới).
  • 2000

    Năm 2000, A. O. Smith đầu tư 20 triệu đô la Mỹ mở rộng trung tâm nghiên cứu nước nóng công nghệ cao và phát triển dây chuyền sản xuất máy nước nóng tại Châu Á.
  • 2001

    Năm 2001, việc sáp nhập với State Industries và công ty thành viên APCOM đã làm cho A. O. Smith đạt quy mô gấp đôi và đứng đầu ngành công nghiệp máy nước nóng tại Mỹ. Tại Châu Á, A. O. Smith bắt đầu phát triển mạnh và đa dạng hóa các sản phẩm mô-tơ điện.