Cho con nguồn nước sạch đầu đời

Ngổn ngang lo lắng...

Nước là nguồn sống, điều ấy đã được khẳng định và trong cuộc sống hiện đại ngày nay việc có được nguồn nước sạch tinh khiết luôn là vấn đề cấp thiết khi môi trường sống đang ngày một bị ô nhiễm nghiêm trọng.

Với những gia đình có trẻ nhỏ, việc sử dụng nước để dùng cho con, từ ăn uống đến vệ sinh, tắm rửa luôn luôn là nỗi lo thường trực. Sự lo lắng này là có cơ sở bởi theo báo cáo “Nước cho mọi người - Nước cho sự sống” của Chương trình đánh giá Nước Thế giới của UNESCO, mỗi ngày có hơn 6.000 người chết do các bệnh liên quan đến nước, gồm tiêu chảy, nhiễm giun và các bệnh lây nhiễm khác.

Cũng chính vì sự quan ngại trước vấn đề ô nhiễm của nguồn nước mà nhiều gia đình đã tốn kém không ít khi phải bỏ ra một khoản lớn cho việc mua nước đóng chai cho con dùng, đặc biệt là thời gian khi con còn nhỏ. Đôi khi có gia đình còn sử dụng cả nước khoáng, tuy nhiên điều đó là một sai lầm bởi nước khoáng có những khoáng chất tốt cho cơ thể nhưng chỉ đối với người lớn, còn với trẻ sơ sinh quá trình bài tiết thận của trẻ không xử lý được và làm ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng khác.


Không chỉ là nước uống, việc tìm một giải pháp cho làn da non của trẻ nhỏ cũng làm đau đầu không ít bà mẹ bởi những lo lắng băn khoăn với câu hỏi thường trực: liệu nguồn nước dùng tắm gội cho con đã là tốt nhất khi mà vấn đề ô nhiễm nguồn nước luôn ở mức báo động do tốc độ phát triển của công nghiệp hóa và hiện đại hóa. Ngổn ngang giữa những lo toan, các bà mẹ thông thái đã mách cho nhau một giải pháp hữu ích: sử dụng máy lọc nước. Tuy nhiên, để cung cấp một lượng nước sạch tinh khiết không hạn chế và đáp ứng được nhu cầu lớn lượng nước tinh khiết sử dụng cho các sinh hoạt hàng ngày là điều mà không phải máy lọc nước nào cũng làm được.

Vậy giữa hàng loạt các thương hiệu sản phẩm trên thị trường, các bà mẹ phải chọn sản phẩm máy lọc nước thế nào để vừa giúp đáp ứng được nhu cầu về nguồn nước sạch tinh khiết chất lượng, vừa đảm bảo đáp ứng một lượng nước tinh khiết đủ đáp ứng một lượng lớn nước cần dùng hàng ngày?

Và sự lựa chọn hoàn hảo

Thị trường hiện nay có rất nhiều máy lọc nước với công nghệ khác nhau như công nghệ lọc nước RO, công nghệ nano, công nghệ siêu lọc, công nghệ tinh lọc và cả công nghệ sơ lọc. Trong đó công nghệ lọc nước RO là hình thức lọc thẩm thấu ngược - công nghệ phát minh tại Mỹ, được xác định là công nghệ lọc nước tiên tiến nhất thế giới hiện nay.

Tập đoàn A. O. Smith của Mỹ với lịch sử 140 năm là hãng sản xuất đi tiên phong áp dụng công nghệ này vào sản phẩm của mình.


Sự tối ưu hiện đại trong các chức năng sử dụng cho sản phẩm này là Hệ thống kiểm soát điện tử EPM, hệ thống này được kết nối với máy lọc nước A. O. Smith qua cổng nối USB từ đó giúp đưa ra cảnh báo như thay lõi lọc, rò rỉ, lỗi vận hành hay sục rửa lõi lọc tự động.
Một điều khá thú vị của hệ thống máy lọc nước này là người dùng hoàn toàn có thể chủ động khắc phục với những lỗi thường gặp trong quá trình vận hành bởi sự trợ giúp của sự hiển thị mã lỗi trên màn hình và số tiếng kêu phát ra tương ứng với số lỗi. Và nổi trội hơn tất cả A. O. Smith có chế độ sục rửa màng RO tự động. Khi nước đi qua màng lọc, tạp chất và vi khuẩn được giữ lại trên bề mặt màng. Việc thường xuyên được sục rửa sẽ đảm bảo rằng hiệu suất màng lọc đạt được kết quả tốt nhất, nguồn nước tinh khiết nhất.

Những băn khoăn của các bà mẹ khi đi tìm nguồn nước sạch cho con đã được giải tỏa, đặc biệt là các bà mẹ mang bầu và sắp có em bé bởi sản phẩm không bình chứa – Tankless của A. O. Smith. Đây là sản phẩm máy lọc nước gia dụng đầu tiên trên thế giới được thiết kế không bình chứa, ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn đảm bảo nước tuôn tinh khiết và tươi mới với công suất lên đến 2.271 lít nước/ngày.

Nếu một ngày nào đó, bất chợt bạn nhìn thấy một bà mẹ lấy nước từ máy lọc nước A. O. Smith ra để pha sữa cho con mình, bạn cũng chớ ngạc nhiên bởi bà mẹ ấy đã có một sự lựa chọn hoàn hảo cho con yêu của mình và những người thân.

Và dĩ nhiên là bạn cũng có thể làm điều đó.

Nguồn: http://www.webtretho.com/forum/f3156/cho-con-nguon-nuoc-sach-dau-doi-2010647/#post32740872

 

Danh sách so sánh