A. O. Smith Xây Dựng Trung Tâm Công Nghệ Mới

Tập đoàn A. O. Smith vừa thông báo kế hoạch xây dựng trung tâm nghiên cứu gần trụ sở chính của hãng tại phía tây bắc Milwaukee.

Trung tâm công nghệ rộng gần 4000 m2 này sẽ tập trung vào nghiên cứu và phát triển các lĩnh vực làm nóng nước, xử lý nước và lọc không khí. Công ty sẽ khởi động dự án vào tháng 9 và dự kiến hoàn thành vào quý 4 năm 2018. Tòa nhà mới được đặt tại địa chỉ 11000 West Park Place.

Trong bài phát biểu giới thiệu của mình, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành Ajita G. Rajendra đã nhấn mạnh: “Nghiên cứu và sáng tạo là nền tảng cho sự thành công của A. O.Smith trong 143 năm qua.”

Trong những năm qua, cùng với sự gia nhập của A. O. Smith vào thị trường máy lọc không khí và máy lọc nước trên thế giới, đội ngũ nhân sự của trung tâm công nghệ tập đoàn đã tăng 40%. Trung tâm công nghệ mới được xây dựng nhằm duy trì vị thế dẫn đầu của A. O. Smith trên thị trường đang phát triển nhanh này. Toàn nhà sẽ trở thành một trung tâm nghiên cứu kiểu mẫu, nơi A. O. Smith có thể giới thiệu các phát minh sáng chế mới nhất của mình trong lĩnh vực lọc và xử lý nước tới khách hàng, nhà cung cấp, quan chức và cộng đồng.

“Với mong muốn tiếp tục vị thế dẫn đầu trong công nghiệp lọc và xử lý nước và không khí, A. O. Smith sẽ giúp cho Milwaukee và khu vực có một trung tâm công nghệ mới, đẩy mạnh vị thế của khu vực trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và xử lý nước.”

Thị trưởng Milwaukee ông Tom Barrett cũng phát biểu: “Việc xây dựng trung tâm nghiên cứu mới của A. O. Smith là một tín hiệu cho thấy Milwaukee là một nơi tuyệt vời để phát triển kinh doanh và sáng tạo. A. O. Smith là một công ty danh tiếng và có vai trò quan trọng trong sự phát triển của khu vực này.

A. O. Smith thành lập đội nghiên cứu từ những năm 1920 và duy trì trung tâm nghiên cứu của mình tại phía tây bắc thành phố từ năm 1984. Theo phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Công nghệ Robert J.Heideman, quy mô của phòng nghiên cứu hiện tại đã không còn phù hợp với sự phát triển của tập đoàn.

Khi A. O. Smith xây dựng trụ sở này, tập đoàn mới có 6 trụ sở hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, sau trên 30 năm, công ty không chỉ mở rộng hơn mà các thành tựu công nghệ hiện tại cũng thay đổi rất nhiều. Đội ngũ nghiên cứu của A. O. Smith cần có thêm cơ sở vật chất để thực hiện sứ mệnh của mình.

Trung tâm nghiên cứu mới sẽ có phòng thí nghiệm dành cho các công nghệ nước nóng, xử lý nước, lọc không khí và các công nghệ khác. Ngoài ra trung tâm công nghệ mới cũng là nơi thử nghiệm các mẫu sản phẩm, tính năng và thiết bị mới.

Công ty Irgens Partners, LLC sẽ là đơn vị phát triển dự án này, công ty kiến trúc Zimmerman Architectural Studios là đơn vị thiết kế và CBRE sẽ đại diện cho A. O. Smith để triển khai và đàm phán hợp đồng với các đối tác.

Bài viết gốc: https://www.aosmith.com/News/Current-News/New-corporate-research-facility/

Danh sách so sánh