Thay áo mới cho bếp, rộn ràng đón Tết vui

Cuối năm là thời điểm thích hợp để trang hoàng lại nhà cửa sau một năm bộn bề lo toan và căn bếp – nơi sum họp gia đình ấm cúng – là một trong những địa điểm được ưu tiên số 1 trong dịp cận Tết này.

Lựa chọn máy lọc nước thông minh giúp bạn chăm sóc gia đỡnh tốt hơn

Trong nhịp sống hiện đại, căn bếp được xem như “trái tim” của mỗi gia đình. Bởi lẽ, sau một ngày con cái bận rộn đi làm, cha mẹ bận công việc riêng, các cháu bận đi học… thì cả nhà thường quây quần bên nhau tại không gian căn bếp nhỏ vào bữa cơm tối. Điều đó cũng dễ dàng lí giải vì sao người phụ nữ trong gia đình thường khá chăm chút cho căn bếp từ việc bài trí đồ đạc, trang trí không gian cho đến việc lựa chọn các vật dụng trong bếp. Tất cả mọi thứ đều phải cẩn trọng, tỉ mỉ bởi không gian căn bếp có vai trò quan trọng đối với không khí gia đình cũng như cảm xúc của mỗi thành viên trong mỗi bữa ăn.

Các căn bếp hiện đại ngày nay luôn chú trọng tính thẩm mỹ và sự phối kết hợp hài hòa của các vật dụng trong gian bếp. Mọi thứ thường có sự kết nối với nhau về màu sắc, phong cách, tính năng và có xu hướng loại trừ những vật dụng không phù hợp. Những năm gần đây, các gia đình Việt có xu hướng sử dụng máy lọc nước cho nhu cầu nấu nướng ngày càng nhiều bởi lẽ ai cũng ý thức được lợi thế của nước sạch đối với sức khỏe từ món ăn. Tuy nhiên, một số máy lọc nước trên thị trường hơi cồng kềnh khi đi kèm tủ, chưa được thẩm mỹ lắm so với mong đợi của quý bà, quý cô hay lượng nước thải ra hơi nhiều… khiến họ ấp ủ mong muốn tìm kiếm và thay thế bởi một dòng máy lọc nước tối ưu hơn.

Máy lọc nước thế hệ mới của A. O. Smith tô điểm cho căn bếp thêm xinh

Thời điểm cận Tết hiện nay, việc “thay áo mới” cho căn bếp nhà bạn bắt đầu từ những vật dụng thiết thực như máy lọc nước là mối quan tâm của nhiều gia đình. Với những đặc tính ưu việt sẵn có, máy lọc A. O. Smith – thương hiệu Mỹ với hơn 140 năm kinh nghiệm – dễ dàng chinh phục được ngay cả những người tiêu dùng khó tính nhất sau hơn 1 năm gia nhập thị trường Việt Nam. Đặc biệt, máy lọc nước dưới chậu rửa AR75-A-S-2 (Under-the-Sink- Vũi điện tử) mới của A. O. Smith cho hiệu suất vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ 3Plus, vòi điện tử hiển thị cảnh báo thay thế lõi lọc ngay trên vòi, độ bền màng lọc RO lên tới 3 năm phù hợp với điều kiện nhiệt đới hoá, hệ thống giám sát điện tử (IRO EMS) được tích hợp giúp cảnh báo toàn bộ hệ thống lọc đem đến cho người dùng sự yên tâm và đảm bảo về độ tinh khiết của nguồn nước sau lọc. Dòng sản phẩm mới này cũng “ghi điểm” bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp với mọi không gian lắp đặt, kể cả diện tích nhỏ gọn của căn bếp trong các căn hộ chung cư cao cấp.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế của máy lọc nước A. O. Smith phù hợp với mọi không gian lắp đặt

Đối với nhiều người, sau một năm làm việc vất vả họ không ngần ngại tự “nuông chiều” bản thân và gia đình khi đầu tư những món đồ gia dụng mới. Việc “thay áo mới” cho căn bếp với những thiết bị thông minh, tinh tế, đa tính năng như máy lọc nước tuy không phải là một sự thay đổi quá lớn nhưng sẽ góp phần giúp cho không khí Tết rộn ràng hơn với những bữa ăn đong đầy yêu thương từ bàn tay chăm sóc của người phụ nữ đảm..

Nguồn: http://khoe360.tienphong.vn/gia-dinh-suc-khoe/thay-ao-moi-cho-bep-ron-rang-don-tet-vui-926717.tpo

Danh sách so sánh