A. O. Smith mang những sản phẩm vượt trội tới Triểm lãm Vietbuild 2018 tại TP. Hồ Chí Minh

Thương hiệu A. O. Smith nhà sản xuất số 1 thế giới về dòng máy nước nóng và là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về xử lý nước thương mại và gia dụng của Mỹ. Tham dự triển lãm Vietbuild 2018, A. O. Smith mang tới những sản phẩm với công nghệ vượt trội.

 

Tại triển lãm Quốc tế Vietbuild 2018, được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 21/06 đến 25/06, A. O. Smith Việt Nam đã giới thiệu tới Quý đối tác và khách hàng các dòng sản phẩm với công nghệ và tính năng vượt trội, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và đối tác.

Tới với Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2018, A. O. Smith mang đến những hoạt động thú vị dành riêng cho các khách hàng tại hội chợ:

  • Trưng bày và giới thiệu những sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí, hệ thống lọc nước đầu nguồn, bơm nhiệt (heatpump) với công nghệ vượt trội.
  • Trải nghiệm nước detox tuyệt vời được "MIX & MATCH" bởi nước tinh khiết từ máy lọc nước A. O. Smith và hoa qua tươi ngon
  • Tặng ngay voucher mua hàng Esteem trị giá 500.000đ - 1.000.000đ và Bộ cốc nhập khẩu khi mua sản phẩm của A. O. Smith
  • Bốc thăm trúng thưởng quà tặng giá trị 01 máy lọc nước tích hợp tia UV AR75-U2 trị giá 16.800.000đ & model A2 trị giá 9.350.000đ - Chỉ áp dụng cho khách hàng mua hàng tại Vietbuild 2018

Hoạt động "MIX & MATCH" nước detox tại gian hàng của A. O. Smith

Là nhà tài trợ chính của Triển lãm Vietbuild 2018, A. O. Smith tự tin mang tới những sản phẩm máy lọc nướcmáy lọc không khíhệ thống lọc nước đầu nguồnbơm nhiệt (heatpump) với công nghệ vượt trội.

A. O. Smith đồng hành cùng Vietbuild 2018 với cương vị là Nhà tài trợ chính của chương trình

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu tháng 3/2015, sản phẩm máy nước nóng và máy lọc nước A. O. Smith đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và tin yêu của đông đảo người tiêu dùng nhờ chất lượng và dịch vụ chuẩn Mỹ cùng thiết kế sang trọng, đa dạng về lựa chọn vị trí lắp đặt. Đặc biệt, phát minh độc quyền về Công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO – Side Stream được cấp bản quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ, sản phẩm máy lọc nước của hãng còn mang đến lợi thế nổi bật và rõ ràng cho nhãn hiệu cao cấp này so với các thương hiệu khác trên thị trường: tăng 66% lượng nước tinh khiết, giảm 56% lượng nước thải bị lãng phí, kéo dài 1,5 lần tuổi thọ lõi lọc, đồng thời loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân,…) và các vi khuẩn có hại. Nhiều gia đình cũng lựa chọn máy lọc nước của hãng nhờ những tính năng ưu việt khác như cảnh báo thay thế lõi lọc – giúp đảm bảo tốt nhất chất lượng nguồn nước đầu ra sau lọc hay tính năng chống rò rỉ giúp hạn chế tối đa lãng phí nước cho gia đình.

Những model máy lọc nước nổi bật với công nghệ vượt trội của A. O. Smith

Xuất hiện tại triển lãm Vietbuild 2018 tại TP. Hồ Chí Minh, A. O. Smith đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Quý khách hàng và đối tác, dưới đây là một vài hình ảnh tại triển lãm:

 

Danh sách so sánh