CÔNG BỐ KẾT QUẢ QUAY SỐ MAY MẮN “SỐNG VỚI CHUẨN MỰC MỚI” ĐỢT 7

Vậy là hành trình "Sống với chuẩn mực mới" cùng A. O. Smith đã đi đến cuối chặng đường. Trong đợt quay thưởng thứ 7 và cũng là đợt quay cuối cùng, A. O. Smith sẽ tìm ra khách hàng may mắn nhất trúng giải thưởng A. O. Smith BẢO VỆ TOÀN DIỆN bao gồm 1 hệ thống lọc nước đầu nguồn AQUASANA đa chức năng và 1 máy lọc không khí KJ420 trị giá 144,800,000đ. Đợt quay thưởng được áp dụng cho tất cả Khách hàng mua hàng và kích hoạt sản phẩm trong thời gian diễn ra CTKM "Sống với chuẩn mực mới" từ 19/04 đến 15/07/2018.

Buổi quay thưởng được tổ chức vào lúc 15h30 ngày 30/07/2018 và được livestream trực tiếp tại văn phòng công ty TNHH A. O. Smith Việt Nam với sự tham gia của các đại diện từ công ty A. O. Smith. Chương trình nhằm mục đích tri ân và mang tới cơ hội sống chuẩn mực hơn cho khách hàng của A. O. Smith. Buổi quay thưởng được thông báo rộng rãi trên các kênh truyền thông của A. O. Smith Việt Nam. Khách hàng có thể theo dõi buổi quay số thứ 7 (ngày 30/07) tại link sau:

Sau buổi quay thưởng thứ 7 và cũng là buổi quay thưởng cuối cùng của chương trình, A. O. Smith xin chúc mừng Quý Khách sau đây đã trở thành chủ nhân may mắn nhất của các giải thưởng A. O. Smith Bảo vệ toàn diện!

  • 01 GIẢI BẢO VỆ TOÀN DIỆN CÙNG A. O. Smith: 01 hệ thống lọc nước đầu nguồn AQUASANA đa chức năng và 01 máy lọc không khí KJ420 với tổng trị giá 144,800,000đ đã thuộc về cô Lệ Châu đến từ TP. Hồ Chí Minh, với mã số quay thưởng là ZFBU1804180173


Bộ phận CSKH của A. O. Smith đã tiến hành gọi điện thông báo kết quả tới các khách hàng may mắn của chương trình.

Hành trình của chương trình Quay số may mắn "Sống với chuẩn mực mới" đã kết thúc với 25 giải thưởng giá trị được trao tới những khách hàng may mắn của chúng tôi. Cám ơn các Quý Khách Hàng đã đồng hành cùng A. O. Smith trong suốt hành trình "Sống với chuẩn mực mới". Còn rất nhiều CTKM sẽ diễn ra, các Quý Khách Hàng hãy theo dõi Fanpage và Website của A. O. Smith Việt Nam để có thể cập nhập thông tin về các CTKM đặc biệt này!

Danh sách so sánh