Tặng ngay lõi tiền lọc cao cấp khi mua máy lọc nước model C1, C2

Từ ngày 22/01/2019 đến 22/02/2019, khi mua máy lọc nước A. O. Smith C1, C2 tại tất cả showroom, đại lý, siêu thị điện máy phân phối chính thức của A. O. Smith Việt Nam, khách hàng sẽ được tặng ngay lõi tiền lọc cao cấp trị giá 600.000Đ (model TZ-00144-V).

Mới ra mắt thị trường từ tháng 11 năm 2018, nhưng Máy lọc nước A. O. Smith C1, C2 đã nhanh chóng trở thành thiết bị bảo vệ sức khỏe mà nhiều gia đình mong muốn sở hữu. Bởi không chỉ mang lại nguồn nước tinh khiết chuẩn Mỹ, máy lọc nước A. O. Smith C2 còn có kiểu dáng sang trọng và tích hợp nhiều tính năng giúp cuộc sống thêm tiện nghi.

Kiểu dáng hiện đại, sang trọng; kích thước để bàn nhỏ gọn

Thân máy có kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, làm tăng nét thẩm mỹ cho các không gian trong nhà, văn phòng làm việc. Đặc biệt, máy lọc nước A. O. Smith C2 có kích thước nhỏ gọn chỉ 38x26x46 cm (rộng x sâu x cao) và trọng lượng nhẹ chỉ 10kg, phù hợp đặt trên bàn bếp hoặc treo tường gọn gàng.

Công nghệ RO - Side Stream tiên tiến cho nước sạch tinh khiết và kéo dài tuổi thọ lõi lọc

Màng lọc RO – Side Stream có công dụng loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại, đem lại nguồn nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết, đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp không cần đun lại.

Ngoài ra, công nghệ RO - Side Stream tiên tiến còn giúp tăng tuổi thọ màng lọc RO lên tới 3 năm và giảm lượng nước thải đầu ra, mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng.

Lõi lọc composite 3 trong 1, ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn hiệu quả và cho nguồn nước luôn tươi mới:

Lõi lọc tích hợp 3 trong 1 bao gồm than hoạt tính, Công nghệ diệt khuẩn bằng bạc và Min tech giúp ngăn ngừa tất cả các yếu tố ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc đồng thời cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho nước, giúp nước luôn tươi mới.

Máy lọc nước A. O. Smith C2 được kiểm tra nghiêm ngặt và chứng nhận an toàn cho sức khỏe bởi tổ chức uy tín WQA - Hiệp Hội Chất Lượng Nước Hoa Kỳ (có giá trị trên Toàn Cầu). Chứng nhận của WQA là chứng nhận uy tín hàng đầu trong ngành công nghiệp lọc nước, chỉ cấp cho các sản phẩm an toàn, thân thiện và hoạt động hiệu quả đúng với cam kết từ nhà sản xuất.

Công suất lọc vượt trội

Tốc độ lấy nước tại vòi lên tới 2.6 lít/phút đáp ứng nhu cầu về nước uống trực tiếp và nấu nướng cho bạn và cả gia đình.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo dưỡng của nhà sản xuất cũng quan trọng không kém chất lượng sản phẩm. Với A. O. Smith, mỗi khi bạn cần thay lõi lọc hay gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình sử dụng sản phẩm, chỉ cần gọi đến số hotline miễn phí 19001228 hoặc inbox fanpage A O. Smith Việt Nam, yêu cầu của bạn sẽ ngay lập tức được giải quyết. Đó là cam kết Dịch vụ số 1 của A. O. Smith:

  • 1 lần: Chỉ cần 1 lần liên hệ, ngay lập tức những yêu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng bởi trung tâm dịch vụ ủy quyền của A. O. Smith.
  • 1 giờ: Tối đa 1h từ khi thông báo cho trung tâm dịch vụ khách hàng ủy quyền của A. O. Smith (trong giờ làm việc), chúng tôi sẽ liên hệ lại với người sử dụng để giải quyết yêu cầu.

Đặc biệt, tin vui cuối năm dành cho các gia đình đang “mê mẩn” chiếc máy lọc nước model C1, C2:
Từ ngày 22/01/2019 đến 22/02/2019, khi mua máy lọc nước A. O. Smith model C1, C2; khách hàng sẽ được tặng ngay 1 bộ lõi tiền lọc (model TZ-00144-V) trị giá 600.000Đ, giúp tăng cường bảo vệ, nâng cao tuổi thọ máy lọc nước.
Đến ngay các siêu thị, cửa hàng điện máy phân phối chính hãng của A. O. Smith trên toàn quốc để sở hữu máy lọc nước C1, C2 và nhận quà giá trị thôi!
Xem thông tin lõi tiền lọc tại đây: https://bit.ly/2CDSPqw

Xem thông tin cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng của A. O. Smith tại đây: http://aosmith.com.vn/he-thong-phan-phoi/

Liên hệ để được tư vấn về sản phẩm và đặt hàng:

Danh sách so sánh