Khám phá bí mật của nước cùng A. O. Smith

Ai cũng biết uống nhiều nước rất tốt với sức khoẻ, nhất là đối với chị em phụ nữ nước là phần không thể thiếu nếu muốn duy trì nhan sắc, thế nhưng nước có những bí mật mà không phải ai cũng biết.

Nước cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể

Nước chiếm 2/3 khối lượng cơ thể người, với nam giới là 64% và nữ giới là 70%. Tất cả các hệ thống trong cơ thể đều lệ thuộc vào nước. Vì vậy nước rất quan trọng với cơ thể, nước giúp điều hoà nhiệt độ cơ thể, tạo độ ẩm cho không khí chúng ta thở, giúp gan hấp thụ dinh dưỡng, loại trừ các độc tố và tăng hàm lượng muối. Cơ thể mất nước qua da một ngày trung bình 0,5-0,8 lít nước, khi trời nóng có thể tới 10 lít. (theo Viện thông tin thư viện Y học Trung ương).


Nước là thành phần cơ bản của tất cả các tổ chức và dịch thể. Mọi quá trình chuyển hóa trong tế bào và mô chỉ xảy ra bình thường khi đủ nước. Theo Scientific American, cơ thể chúng ta có thể nhịn ăn để sống 3-4 tuần nếu mỗi ngày tiêu thụ 300-400 ml nước nhưng sẽ chết trong vòng 72-100 giờ nếu không được uống nước.

Do vậy, AO Smith khuyên bạn mỗi ngày nên bổ sung khoảng 2lít nước để cơ thể đạt được trạng thái tốt nhất.

Nước tinh khiết giúp ngừa các loại bệnh về mùa hè

Mùa hè đặc biệt ở những nơi có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam là lúc các dịch bệnh có nguy cơ bùng phát, phổ biến nhất như cúm, tiêu chảy, sốt rét, sốt xuất huyết, quai bị, lỵ, thủy đậu,… Nguyên nhân chính của những căn bệnh này có liên quan đến nguồn nước bị nhiễm khuẩn do vi khuẩn xâm nhập từ nhiều nguồn, kể cả không khí.

Sử dụng nguồn nước không tinh khiết khiến chất lượng cuộc sống giảm sút, sức đề kháng của cơ thể yếu đi, dễ mắc bệnh hơn. Chưa kể nguồn nước vốn không được tinh khiết còn ẩn chứa rất nhiều hiểm họa nếu chỉ lọc cỏt, lọc than hoạt tính thông thường hay đun sôi bởi trong nước sinh hoạt ở nhiều khu vực có chứa Asen – 1 kim loại nặng, nếu sử dụng để ăn uống sẽ có nguy cơ cao mắc ung thư, ngộ độc hệ tuần hoàn. Vì vậy, cách tốt nhất để phòng tránh các dịch bệnh mùa hè cũng như các tác nhân gây hại có trong nước là sử dụng nguồn nước đảm bảo tinh khiết. Và để cơ thể luôn khỏe manh, AOSmith nghiên cứu và cho rằng người bình thường cần uống đủ 5 cốc nước tinh khiết mỗi ngày.

Nước tinh khiết đặc biệt quan trọng với trẻ em

Mất nước tinh khiết bao giờ cũng kéo theo mất một lượng đáng kể các chất điện giải và một số Vitamin cần thiết cho cơ thể. Hậu quả của việc này nhiều bộ phận trong cơ thể sẽ bị ảnh hưởng, những phản xạ có điều kiện và phối hợp động tác bị giảm sút một cách rõ rệt, động tác kém chính xác, cơ thể nhanh chóng bị mệt mỏi, khó tập trung vào công việc, kết quả học tập giảm sút…

So với những người trưởng thành thì nhu cầu sử dụng nước tinh khiết hàng ngày của trẻ cao hơn khoảng 3 đến 4 lần. Nếu như trẻ hiếu động, hay những hôm thời tiết nóng nực, bạn cần cho trẻ uống thêm nước tinh khiết. Khi nhiệt độ cơ thể tăng thêm 1 độ C, thỡ nhu cầu sử dụng nước uống tinh khiết sẽ tăng thêm 12%. Trẻ bị tiêu chảy nặng có thể mất tới 1 lít nước tinh khiết trong vòng 1 giờ. Dấu hiệu sớm nhất báo hiệu cơ thể bắt đầu bị thiếu nước là cảm giác khát. Khi thấy khát tức là cơ thể đó bị mất 1 đến 2% lượng nước tinh khiết.

Máy lọc nước A.O.Smith 

Đừng quên chú ý tới nguồn nước cung cấp cho trẻ mỗi ngày. Chị Nga (Ba Đình) chia sẻ: “Tốt nhất là uống nước từ máy lọc để đảm bảo lúc nào các con cũng được cung cấp nguồn nước tinh khiết. Nhà mình mua máy lọc nước điện tử AR75-A-S-2 của AOSmith cũng được một thời gian rồi. Trước kia, mìh sử dụng các dòng máy lọc nước thông thường và không biết khi nào phải thay lõi nhằm có nguồn nước tốt nhất. Tuy nhiên, dùng đó hơn 1 năm nay và vừa rồi mới phải thay lõi do máy hiện cảnh báo thay lõi ngay trên vòi. Mình thấy rất tiện và thực sự yên tâm với nguồn nước tinh khiết hàng ngày.”

Anh Tâm (Tây Hồ) chia sẻ: “Máy lọc của AOSmith gắn ngay trên vòi là cảnh báo thay lõi lọc nên mình không cần phải lo kiểm tra lõi lọc nữa mà vẫn luôn yên tâm về nguồn nước cho cả nhà, vợ mình dùng nhiều nhất nhà và khen lắm! Rất khác các máy lọc nước thông thường, thiết kế máy lọc nước của AOSmith nhỏ gọn phù hợp với căn bếp nhỏ của gia đình. Ngoài ra, thiết kế rất kín nên tuyệt nhiên gián, bọ không xâm nhập, làm ảnh hưởng đến nguồn nước được.”

Hãy bảo vệ gia đình với nguồn nước tinh khiết, bạn nhé!

Nguồn: http://blogtamsu.vn/kham-pha-nhung-bi-mat-cua-nuoc-cung-ao-smith.html

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh